Home » , » Seo từ khóa lên top 10 nhanh nhất với google plus

Seo từ khóa lên top 10 nhanh nhất với google plus

Tác giả Làm Blog SEO

Có nhiều bạn đặt vấn đề với tôi bằng những câu hỏi khá ngay ngô rằng "Làm Sao Để Seo Từ Khóa Lên Top 10 Nhanh Nhất", tôi cũng đã trả lời rằng để lên top nó bao gồm khá nhiều những yếu tố bên trong và bên ngoài website của bạn. Để thuận tiện cho quá trình tự học seo blog online của bạn tốt hơn thì bài viết này chính tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách đơn giản nhất để seo từ khóa lên top 10 cực nhanh với google plus.

Google plus hay còn gọi là google + với nhiều bạn đồn nôm ra rằng nó đã không còn tác dụng nhiều trong seo nữa nhưng riêng tôi để bắt đầu việc tự học seo blog online với google thì nó khá cần thiết và bài viết về cách seo từ khóa lên top 10 nhanh nhất của tôi cũng cần đến nó và tôi coi là khá quan trọng.

Seo từ khóa lên top 10 nhanh nhất với google+
Seo từ khóa lên top 10 nhanh nhất với google+

Seo từ khóa lên top 10 nhanh nhất với google+

Một tài khoản google plus tôi nghĩ rằng ai cũng có đúng không nào, nhưng yêu cầu của tôi trong bài hướng dẫn cách seo từ khóa lên top 10 này thì yêu cầu bạn cần có 1 tài khoản google plus của một girl xinh hay là một người nổi tiếng và có lượng theo dõi hơi cao 1 tý để thuận tiện hơn và đơn tốn thời gian hơn cho việc tự học seo blog với google này.

Bạn có biết khi bạn chia sẻ một thứ gì đó trên trang cá nhân google plus của mình thì khi search trên trình duyệt thường dùng của mình thì những người đang theo dõi của bạn luôn nhìn thấy đầu tiên đấy. Quả là một điều tuyệt vời vì chưa cần index thì bạn đã có một lượng traffic ổn định từ một nguồn được cho là tốt nhất mà không có nơi nào tốt bằng. Đó là điều mà ít bạn nào mới tự học seo blog onlien mà biết được nhưng lại vô cùng tôi cho quá trình seo từ khóa lên top 10 của bạn đấy.

Một lưu ý khi bạn chia sẻ những bài viết của mình trên google plus là nên nhớ hãy sử dụng những thẻ hashtag chứa từ khóa là những thẻ đi kèm dấu # ví dụ như (#seo_blogspot, #tu_hoc_seo_blog) nó sẽ góp phần nhấn mạnh từ khóa của bạn khi seo lên top 10.

Có những bạn cứ nghĩ chia sẻ của tôi là vô nghĩ nhưng đừng nghĩ vậy nếu bạn chưa thử nhé, bạn hãy làm thử tầm vài tháng để thử việc seo từ khóa lên top 10 nhanh của tôi có phải là vô nghĩ không tôi nghĩ bạn sẽ không thất vọng với điều này đâu, hy vọng điều này của tôi giúp bạn được nhiều trong quá trình tự học seo blog của mình nhé. Thân !


2 comments: