Home » » 3 phương pháp lên ý tưởng cho nội dung trong SEO

3 phương pháp lên ý tưởng cho nội dung trong SEO

Tác giả Làm Blog SEO

Đừng lãng phí quá nhiều thời gian của bạn khi cứ cho ra những bài viết không có sự thu hút, ngay bay giờ hãy tập trung và nỗ lực phân tích tìm kiếm, tìm hiểu khách hàng và cho ra những ý tưởng cho nội dung trên website của bạn để tạo ra nguồn traffic dồi dào hơn.

Tại thời điểm này khi SEO chúng ta đều biết cần nội dung chất lượng mới dẫn đến được thành công cho website hay blogspot. Tuy nhiên hãy xác định và cho ra những ý tưởng nội dung chuẩn xác nhất, đừng vùi đầu vào cái gì đó toàn thời gian mà nó ko tạo ra cho các bạn tiền.

3 phương pháp lên ý tưởng cho nội dung trong SEO
3 phương pháp lên ý tưởng cho nội dung trong SEO

Vì vậy bài viết này tôi sẽ nói về làm thế nào để tạo ra ý tưởng nội dung tốt nhất? Tuy không dễ nhưng để có được nội dung mà người dùng thích thú thì bạn cần có khoản thời gian để trải nghiệm và nhìn nhận về tất cả mọi lĩnh vực.

1. Phân tích kết quả tìm kiếm

Đây là một công cụ giúp bạn tìm hiểu những ý tưởng cho nội dung của mình, tôi nói đến ở đây là GOOGLE SEARCH bạn có thể tìm hiểu đâu là những từ khóa có sự thu hút và theo đuổi nó.

Bằng cách tìm kiếm tiêu đề tiềm năng, cụm từ khóa và các chủ đề nội dung, bạn có thể bắt đầu hiểu được những gì trên mạng, những gì được yêu cầu và quan trọng nhất, mục đích tìm kiếm cho từ khóa mục tiêu của bạn.

2. Đánh giá các nội dung hiện tại

Đây là những ý tưởng về nội dung mà bạn đã và đang triển khai trên website của mình và không muốn từ bỏ nó đi chút nào cả. Vậy thì Google Analytics một công cụ cho phép bạn kiểm tra được nội dung nào đang được chú trọng nhất trên trang của mình và tập trung phát triển nó.

3. Đánh giá nhu cầu của khách hàng

Như tôi đã nói ở trên thì các bạn cần phải hiểu là khách hàng cần gì? Bằng cách nào bay giờ
Bạn có thể trực tiếp trò chuyện với họ, những người thân, bạn bè ...Hoặc tạo ra một cuộc khảo sát bằng một bài viết ở nơi nào đó, một cuộc chát trực tuyến. Qua đó bạn có thể tìm da đâu là khác hàng tiềm năng để nhận định được ý tưởng cho nội dung của mình.

Đó là những cách mà tôi nghĩ là qua đó bạn có thể tìm kiếm được ý tưởng nội dung cần triển khai để tạo ra nguồn traffic ổn định. Mà đó là nguồn lợi vô tận tạo ra tiền cho bạn.


5 comments: