Home » , , » Seo bài viết là gì? Cách seo bài viết chuẩn

Seo bài viết là gì? Cách seo bài viết chuẩn

Tác giả Làm Blog SEO

Seo bài viết là gì?

Cách viết bài chuẩn seo luôn là nỗi lo cho các bạn newbie, vì họ không biết làm sao để tạo ra một bài viết tốt vừa tốt để google xem xét đưa lên top mà vừa hay để khiến người dùng ưng ý. Nhưng thật ra không khó để làm như thế nếu bạn là người mới. Vì bạn có thể nghĩ xa hơn là mình có thể tách nó ra làm 2 để bạn có thể dễ thực hiện hơn là gộp nó vào.
seo bài viết bán hàng
Seo bài viết là gì? Cách seo bán hàng chuẩn

Cách seo bài viết chuẩn?

Bài viết của bạn theo các bạn nghĩ thì rất khó seo, vì một bài của họ có rất ít ký tự (tầm 300) hoặc chỉ là toàn thông số thì làm sao để seo được đúng không nào. Và như tôi đã nói ở phần mở thì các bạn có thể tách 2 ra như sau :
  • Chuẩn cho google
  • Tốt cho người tìm và đọc

Nói tới đây chắc các bạn chưa hiểu tôi nói gì đúng không nào, cách này chắc có nhiều bạn cũng biết và đã nhiều người làm thành công, và trong số các bạn cũng có người cho rằng những gì tôi nói dưới đây là tào lao nhưng tôi khuyên rằng bạn chưa thử đừng nên phán.

Việc này các bạn làm sẽ có 2 hướng

Cách 1. Là viết 1 bài chuẩn seo google có nghĩa là chỉ cần google nó hiểu thôi chứ chưa cần tới người dùng, vì lúc này người dùng làm gì đọc được bài viết của bạn vừa mới xuất bản. Đối với bài viết này các bạn chỉ cần coi trọng đến 3 yếu tố

  • Không trùng lặp (có thể spin đủ kiểu vì google không đọc hiểu được đâu mà sợ)
  • Mật độ từ khóa
  • Liên kết nội bộ chuẩn
  • Và cách in đậm, in nghiên, gạch chân
Sau khi xuất bản đợi google index xong thì các bạn cứ đi link bình thường để mau lên top, đối với những site lâu năm thì các bạn có thể ẩn bài viết này đi để khách hàng họ không thấy bài viết ở trang chủ. Cho đến khi nào bài viết lên top rồi thì bạn có thể thay thế toàn bộ nội dung bài viết này đi bằng nội dung của một bài viết bán hàng thế là ok.

Lưu ý : Không được thay đổi url bài viết, và mô tả của bài viết này thì nó vẫn trụ hạng được.

Cách 2. Đi song song 1 bài viết seo và một bài như ở bước 1 và đi link nội bộ sang. Cách này thì không nhanh bằng cách đầu tiên vì cách này link về phải qua bài viết seo của bạn. Tuy lâu nhưng tôi nghĩ hiệu quả hơn cách trên. Vì tôi hay thường dùng cách trên để làm hơn.

Và điều quan trọng hơn là các bạn có thể viết nhiều bài viết cho 1 từ khóa của các bạn tôi ví dụ như nếu cần seo từ khóa seo blogspot thì các bạn sẽ có những bài như

Kết luận : Cách viết bài chuẩn seo  của tôi nó có hơi kỳ cục, và đã nhiều người chưởi tôi vì tôi nói nhảm, nhưng các bạn tin tôi thì làm theo vì những gì tôi làm thấy hiệu quả thì tôi mới chia sẻ cho các bạn. Chúc các bạn thành công.


4 comments:

  1. Các bạn có thể tham khảo thêm cách seo bài viết chuẩn seo bán hàng tại website của seo cộng hưởng: https://seoconghuong.com/

    ReplyDelete
  2. "Cho vay tiền online nhanh chóng trong ngày không cần thế chấp
    Chỉ với 2 phút đăng ký vay online với CMND, có ngay số tiền đến 5.000.000đ trong TKNH"

    ReplyDelete
  3. Sosanhthoi cung cấp các dịch vụ tư vấn vay tiền online (nói không tín dụng đen) vay tín chấp ngân hàng và mở thẻ tín dụng miễn phí trọn đời. Anh/ chị có thể tham khảo chi tiết tại đây:
    https://sosanhthoi.com/
    https://sosanhthoi.com/ngan-hang/
    https://sosanhthoi.com/tai-chinh/osanhthoi.com/
    https://sosanhthoi.com/vay-von/
    https://sosanhthoi.com/tag/danh-sach-ngan-hang/
    https://sosanhthoi.com/tag/danh-sach-cong-ty-tai-chinh/
    Tags: #sosanhthoi #founderNguyenThuHien

    ReplyDelete
  4. "Cho vay tiền online nhanh chóng trong ngày không cần thế chấp
    Chỉ với 2 phút đăng ký vay online với CMND, có ngay số tiền đến 5.000.000đ trong TKNH"

    ReplyDelete