Home » , , , » [Tips] - Đặt backlink như thế nào là đúng?

[Tips] - Đặt backlink như thế nào là đúng?

Tác giả Làm Blog SEO

Chào các bạn khi chúng ta nói đến backlink thì hầu như seoer nào cũng dùng tới nó vì đây là một lối seo blogspot nói riêng và seo website nói chung đều dùng tới backlink. Vì backlink có một thế mạnh to lơn.

Backlink là gì?


Hiện nay có một lối seo khác tốt hơn đó là seo vệ tinh, lối seo này đạt hiểu quả cao hơn seo bằng backlink nhưng tốn một lượng chi phí khá lớn, không dành cho các seoer nghèo. Nên lối seo bằng backlink là lối seo được phổ biến nhất hiện nay.

Backlink là gì?

Backlink là lượng link mà chúng ta đặt trên diện đàn, forum có pr lớn và trỏ về trang web hay blogspot của mình nhằm tăng lượt click và thứ hạng website cũng như blog của mình.

Đặt backlink như thế nào là đúng nhất?

Đặt backlink như thế nào là đạt hiểu quả cao nhất, đặt backlink chúng ta có 2 cách được cho là đúng đó là đăng bài lên các diễn đàn và forum và comments dưới các bài viết cùng chủ đề trên các diễn đàn forum.

Mình lấy ví dụ khi bạn đăng bài lên các diễn đàn hoặc forum lớn thì trong bài viết hoặc comments có chứa từ khóa thì hãy trỏ link đó về blog hoặc website của mình.
đặt Backlink như thế nào?
Ví dụ như mình muốn đặt từ khóa là seo blogspot ở dưới một bài viết về seo thì mình comments thế này
Cảm ơn bạn, bài viết về seo blogspot của bạn khá hay, chúc bạn thành công.
Tương tự như ở trong bài viết các bạn cũng làm tương tự như cách này, bài viết tầm 400 đến 500 từ là tốt nhất cho một bài pr. Backlink.

Đặt backlink như thế nào là sai

Cũng có nhiều bạn hiểu nhầm là đặt backlink là quen link lên các diễn đàn thế là xong, đây là cách hoàn toàn không có tác dụng mà còn khiến google nghĩ là mình đang spam và hậu quả là blog của bạn bị tụt hạng dữ dội.
Mình sẽ ví dụ một cách đặt baclink sai cũng ở một comments
Bài viết bạn khá hay, nếu các bạn muốn biết thêm về seo thì hãy vào 
http://lamblogseo.blogspot.com
Tuy cũng khá hay và ý nghĩa nhưng mà chả có tác dụng gì với việc seo từ khóa cả.
Lưu ý : Khi viết bài trên diễn đàn hay forum bài viết của các bạn càng có nhiều người dọc thì các có tác dụng cao, cho nên bạn hãy viết bài thật chất và không nên coppy từ bất kỳ nguồn nào cả, hãy sử dụng sở trường của mình để nâng cao thứ hạng blog của bạn.


2 comments: