Home » , » Phương pháp xây dựng backlink 4 tầng hiệu quả

Phương pháp xây dựng backlink 4 tầng hiệu quả

Tác giả Làm Blog SEO

Backlink là phương pháp seo không thể thiếu cho website của bạn nó giúp cho bạn có thứ hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm đối với những từ khóa khó. Nếu bạn chưa biết xây dựng backlink như thế nào để hiệu quả thì bài này bạn nên xem phương pháp xây dựng backlink 4 tầng này.

Backlink nhiều có tốt không?

Đó là điều mà tôi hay nhắc nhở những bạn newbi tự học seo blog vì rằng 1 link hiệu quả còn tốt hơn hàng ngàn link xấu. Nếu website của bạn có backlink từ website cờ bạc, 18+, spam, coppy về thì nguy cơ tụt hạng và có khi còn biến mất khỏi google nữa.

Một số tiêu chí về backlink hiệu quả theo nhận định của tôi là
  1. Backlink ở site có Page rank (PR) cao
  2. Backlink trong nội dung bài viết
  3. Backlink đặt dưới dạng Link dofollow
  4. Backlink từ các site khác IP
  5. Backlink có tỷ lệ click cao
  6. Backlink từ các site có đuôi GOV, EDU
  7. Backlink ở các web có traffic cao
  8. Backlink trên những site có chỉ số DA và PA cao
  9. Backlink trên những trang có cùng chủ đề

Phương pháp xây dựng backlink 4 tầng hiệu quả

Phương pháp xây dựng backlink 4 tầng hiệu quả
Phương pháp xây dựng backlink 4 tầng hiệu quả
Với mức độ hiệu quả cực kỳ cao nên nhiều người đặt một cái tên cho nó là "hệ thống backlink thần thánh". Hệ thống này thỏa mản về cả 2 mặt đó là oan toàn và bền vững nhất.
  1. Tầng 1: đó là website chính mà bạn chuyên tâm SEO, nơi có vị trí cao để tạo nguồn backlink trực tiếp, các backlink về tầng này được lấy từ tầng thứ 2. Ngoài ra ta phải ping và submit lên các directory để công cụ tìm kiếm thường trực chúng ta.
  2. Tầng 2: đây là tầng mà bạn sử dụng những dịch vụ như blogspot, wordpress, squidoo, tumblr,… tầng này rất quan trọng, nó tác động trực tiếp lên tầng 1 nên các bạn nhớ chú ý về nội dung bài viết một chút
  3. Tầng 3: tầng này dành riêng cho các web 2.0, forum, web site .edu, .gov, … tầng này các bạn cày link thoải mái để mục đích kiếm thật nhiều backlink mà không sợ Google sờ gáy.
  4. Tầng 4: tầng này là tầng cuối cùng của mô hình tại đây các bạn có thể sử dụng các thủ thuật SEO mũ đen, mũ xám để tạo các blog, xây dựng nội dung một cách tự động. Chú ý theo kinh nghiệm cá nhân thì các blog này chúng ta có thể trỏ liên kết về tầng 2 một cách trực tiếp.
Trên đây mình đã chia sẻ cho các bạn 1 mô hình backlink được sử dụng phổ biến nhất và nó mang lại hiệu quả rất cao đã được chứng minh rất nhiều, nếu các bạn khai thác được những tiềm năng từ đây thì đó là một điều tuyệt vời giúp bạn rút ngắn được thời gian và tiền bạc cho các dự án SEO. Chào các bạn, hẹn gặp lại các bạn ở bài sau!
Nguồn : Ninh Đôn


6 comments:

  1. Bạn đang đi tìm một nơi van chuyen hang di uc. Bạn muốn sử dụng Chuyển hàng từ úc về việt nam? . Chúng tôi hiện nay là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam và ngược lại. Tiêu biểu vận chuyển hàng đi malaysia, vận chuyển hàng từ Malaysia về Việt Nam, mua hàng amazon... Và còn rất nhiều dịch vụ khác như mua hàng trên amazon mua hộ hàng mỹ .....

    ReplyDelete
  2. https://azseo.vn/bao-gia-thiet-ke-web-chuyen-nghiep-tai-hcm/
    quang cao, thiet ke web

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. bảo hiểm ung thư Dai-ichi
    bảo hiểm ung thư Dai-ichi
    https://baohiemnhanthodaiichi.com.vn/bao-hiem-ung-thu-dai-ichi-life/

    ReplyDelete
  5. bảo hiểm bệnh ung thư Dai-ichi
    bảo hiểm bệnh ung thư DAI-ICHI
    https://baohiemnhanthodaiichi.com.vn/bao-hiem-benh-ung-thu-daiichi

    ReplyDelete