Home » » Phân tích từ khóa làm seo Blogspot/website

Phân tích từ khóa làm seo Blogspot/website

Tác giả Làm Blog SEO

Phân tích từ khóa là gì?

Thưa các bạn phân tích từ khóa có thể nói là công việc quan trọng nhất nhì trong seo blogspot/website và nhất là seo từ khóa. Phân tích từ khóa là chúng ta mổ sẽ từ khóa coi đối thủ cạnh tranh từ khóa này với mình nhiều hay ít để mình có phương pháp seo riêng.

Phân tích từ khóa làm gì?

Phân tích từ khóa thì chúng ta có tể nắm đc
  • Các từ khóa gợi ý cho từ khóa này
  • Ý tưởng cho từ khóa chính
  • Và đặc biệt là sự cạnh tranh của từ khóa cao, thấp, hay trung bình

Làm thế nào để phân tích từ khóa?

Để phân tích từ khóa chúng ta sử dụng Google AdWords 

Các bước tiền hành như sau:

1. Đầu tiên bạn vào Google Keywords Tools >> Đăng nhập vào AdWords ( đăng nhập bằng tại khoản gmail )
đăng nhập google AdWords

2. Click vào tìm kiếm từ khóa mới
Ví dụ ở đây mình search từ khóa "seo blogspot"
phân tích từ khóa seo với google AdWords
Sau đó click vào lấy ý tưởng.
Ở đây chúng ta sẽ thấy được là độ canh tranh của từ khóa như thế nào, ví dụ như từ khóa seo blogspot của tôi là cạnh trang thấp, nên chỉ cần seo đơn giản là sẽ lên top rồi :D
lên ý tưởng seo cho từ khóa
Kết luận : Các bạn hãy phân tích từ khóa seo cho mình một cách kỹ lưỡng, nếu từ khóa của bạn nằm ở vị trí cạnh tranh cao thì nên chọn từ khóa dài hơn 1 tý để tự tin hơn trong việc seo của mình.


1 comments: