Home » » Seo blogspot và cách xây dựng website vệ tinh bằng blogspot hiệu quả

Seo blogspot và cách xây dựng website vệ tinh bằng blogspot hiệu quả

Tác giả Làm Blog SEO

Seo blogspot để có thứ hạng cao, hay những từ khóa khó thì không thể nào thiếu website vệ tinh được, xây dựng hệ thống website vệ tinh hay chúng tôi còn gọi là seo offpage cho website blogspot. Bài trước tôi đã giới thiệu tới các bạn cách seo onpage blogspot. Và việc xây dựng hệ thống website vệ tinh này chúng ta thường áp dụng để seo blogspot chỉ sau khi làm onpage tốt.

Seo blogspot và cách xây dựng website vệ tinh bằng blogspot hiệu quả

Cách seo blogspot hiệu quả bằng hệ thống website vệ tinh bằng blogspot

Đối với seo blogspot thì việc xây dựng website vệ tinh chúng ta cần có những lưu ý sau :

  • Không nên trỏ link từ website vệ tinh về site chính quá sớm
  • Nên đầu tư 1 doman cho website vệ tinh bằng blogspot thay vì sài doman mặc định vì doman mặc định thì backlink về site chính không tốt bằng doman mua.
  • Bài viết tốt và cách xây dựng giống site chính, không được coppy 1 bài lên tất cả các website vệ tinh
  • Viết bài điều độ và có giờ giấc nhất đinh, ví dụ như 1 tuần 3 bài hay sao đó tùy vào thời gian rảnh rổi của các bạn.
  • Nên tạo website vệ tinh blogspot trên nhiều gmail khác nhau hoặc tại những địa chỉ ip khác nhau để tránh google nó phát hiện.

Xây dựng hệ thống website bằng blogspot thì chúng ta có 2 cách

  • Xây dựng website vệ tinh bằng blogspot theo cách phân cấp
  • Xây dựng website vệ tinh bằng blogspot theo cách thông thường

1. Xây dựng website vệ tinh bằng blogspot theo cách phân cấp.

Đây là cách được xây dựng dành cho những từ khóa khó hoặc dành cho những người seo theo cách cẩn thận. Cách này được xây dựng theo mô hình bật than, tức là nếu hôm nay bạn tạo 10 website vệ tinh và xây dựng nó, đến 1 tháng sau lại tạo thêm 10 site khác và cứ như thế cho đến cấp 4. Vì mô hình này thường được site dựng đến hệ thống website vệ tinh cấp 4 là tốt nhất.

Và khi những website vệ tinh của các bạn có thứ hạng nhất định trên google thì cũng trỏ link về theo mô hình phân cấp đó, nghĩa là trỏ từ website vệ tinh cấp 4 về cấp 3, song từ cấp 3 về cấp 2 và cứ thế trỏ về site chính thì backlink của các bạn đạt chất lượng rất cao với hình thức seo blogspot này.

2. Xây dựng website vệ tinh bằng blogspot theo cách thông thường

Cách này thì đơn giản hơn hay còn gọi là backlink trực tiếp, không như hình thức trên thì cách này bạn chỉ cần tạo 1 loạt tầm 20 website vệ tinh, tùy theo sức của bạn, xây dựng nó đến lúc đủ lực thì trỏ về site chính, hình thức này thì backlink không chất lượng bằng cách 1 ở trên nhưng xây dựng cách này rất nhanh có hiệu quả.

Bao lâu thì có thể trỏ link từ website vệ tinh bằng blogspot về site chính

Thông thường nếu làm site vệ tinh thì chúng ta có thể trỏ về site chính tầm sau 2 tháng xây dựng, đến lúc này thì những site vệ tinh của các bạn (ở đây tôi không nói là tất cả) nhưng 10 site thì cũng được 4, 5 cái nằm trong top 10. Và lúc này các bạn có thể trỏ về site chính để có backlink chất lượng và tăng hạng site chính được rồi.

Cách trỏ link về site chính nào là tốt nhất

Theo kinh nghiệm của tôi thì các bạn nên dùng bài viết để trỏ link về site chính là tốt và hiệu quả nhất. Nếu bạn đã đặt link mặc định trên blog mà còn viết bài trỏ link nữa thì google nó sẽ cho là spam. Vì vậy hãy nên tân dụng tốt những bài viết của bạn để điều link về, và cách điều link là mỗi bài viết với 2 link out là đặt hiểu quả cao.

Kết luận : Trên đây là những kinh nghiệm Seo blogspot và cách xây dựng website vệ tinh bằng blogspot hiệu quả của tôi tích lũy được, và tôi khuyên rằng nếu bạn có thời gian thì hãy nên áp dụng cách xây dựng hệ thống website vệ tinh phân cấp, cách này tuy lâu những trụ hạng rất tốt. Mong rằng các bạn sẽ làm được nhiều điều qua bài viết của tôi.


3 comments:

  1. Cách xây dựng khá hay, cảm ơn bạn đã chia sẻ, qua đây mình cũng muốn chia sẻ đến bạn và mọi người địa chỉ cung cấp DV phiên dịch, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa ngành nghề trên toàn quốc. Công Ty Phiên Dịch - Dịch Thuật A2Z, đơn vị cung cấp DV phiên dịch, dịch thuật số 1 tại Việt Nam. Với DV uy tín, nhanh chóng, chất lượng, điểm lợi khi khách hàng sử dụng DV phiên dịch tại A2Z: tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian, hoàn phí khi có lỗi từ DV. Tham khảo chi tiết các ngôn ngữ phiên dịch: Phiên dịch tiếng anh,

    Phiên dịch tiếng đức, Phiên dịch tiếng pháp, Phiên dịch tiếng Nga, Phiên dịch tiếng Nhật, Phiên dịch tiếng Hàn, Phiên dịch tiếng Trung .........

    ReplyDelete